Chuẩn bị hàng hóa dịp Tết
- Để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2023, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đang đẩy mạnh sản xuất, dự trữ ...
- Để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2023, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đang đẩy mạnh sản xuất, dự trữ ...
Thời gian qua, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử phát triển nhanh chóng, nhất là hoạt động mua bán trực tuyến thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh mặt tích cực, một số cơ sở, đối tượng ở ...
- Mua bán hàng Online đang trở thành xu thế tiêu dùng mới bởi hàng hóa đa dạng, người mua lại không phải mất công di chuyển, thử, lựa chọn ...
- Ngày 22-11, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội thảo ứng dụng công nghệ góp phần nâng cao giá trị gia tăng của một số ...
Theo Bộ Công Thương, 10 tháng năm 2022, kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) đạt 52,5 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2021; trong đó xuất khẩu đạt 39,7 tỷ ...
- Thực hiện phương châm “Nhân dân làm, Nhà nước hỗ trợ”, những năm qua, bà con nhân dân xã Trung Trực (Yên Sơn) đã tích cực tham gia hiến ...
Đợt giảm giá sâu nhất của các chuỗi cửa hàng tại Mỹ năm nay đã bắt đầu từ tháng 10 và ảnh hưởng không nhỏ tới lợi nhuận của doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực may mặc.
Theo đại biểu Nguyễn Danh Tú, bên cạnh quy định về trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật, dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) cần bổ sung trách ...
Ngày 7-11, Tân Hoa xã dẫn báo cáo của Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa của nước này trong 10 tháng năm 2022 tăng 9,5% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 34,62 ...
- Nhiều năm trở lại đây, hệ thống đường giao thông nông thôn được nâng cấp, phát triển, kết nối với các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ góp phần ...
Sau 5 ngày diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, Hội chợ triển lãm “Chào mừng năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam-Lào 2022” tại thủ đô Vientiane đã thu hút gần 10 nghìn lượt khách tới tham quan, mua sắm và kết ...
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và ...
Trong dự thảo Luật Giá (sửa đổi), Chính phủ đề nghị bổ sung 2 mặt hàng vào Danh mục hàng hóa dịch vụ do Nhà nước định giá là sách giáo khoa và hàng hóa, dịch vụ phục vụ nhiệm vụ quốc phòng, an ninh ...
10 tháng năm 2022, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 616,24 tỷ USD, tăng 14,1% so với cùng kỳ năm 2021, trong đó xuất khẩu tăng 15,9%; nhập khẩu tăng 12,2%. Cả nước xuất siêu 9,4 tỷ ...
Để phát triển mô hình tích tụ, tập trung đất đai cho sản xuất nông nghiệp hàng hóa quy mô lớn đòi hỏi phải có những giải pháp mang tính chiến lược, và một trong những nội dung lập pháp rất được cử ...